14/1/15

Sự KHÁC BIỆT của COLOSMAX Q10 với các sản phẩm chứa sữa non khác

Tại sao các bố mẹ nên lựa chọn COLOSMAX Q10 mà không phải các sản phẩm chứa sữa non khác, COLOSMAX Q10 có gì khác biệt, dưới đây là những lý do:


Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:
Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


1. Hiện nay chỉ có COLOSMAX Q10 là sản phẩm chứa sữa non với hàm lượng cao có sự kết hợp với thành phần Coenzyme Q10 và các MEN TIÊU HÓA (bên cạnh các thành phần khác của ColosMAX Q10 như: DHA, TAURINE, Canxi, Vitamin A, D3, B1, B2, B5, B6, Kẽm, Acid Folic, Photpho, ...)



2. MEN TIÊU HÓA trong ColosMAX Q10 có tác dụng gì ? Các men tiêu hóa: Enzyme Amylase, Protease, Maltase (tiêu hóa thức ăn chứa đạm, đường và tinh bột), giúp trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa chưa được phát triển hoàn chỉnh phòng tránh trường hợp thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa khiến trẻ đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ, tiêu chảy, đi ngoài phân sống... Các Enzyme tiêu hóa giúp thức ăn được phân rã và hấp thu dễ dàng hơn. Đồng thời làm rỗng ống tiêu hóa mang đến cảm giác thèm ăn cho trẻ.




COLOSMAX Q10 chứa men tiêu hóa với hàm lượng vừa đủ giúp cho các bé có thể dùng trong thời gian dài, cùng với các chế độ ăn (bú) khác của bé.




3. Coenzyme Q10 (Q10) là gì? Coenzyme Q10 là chất hoạt hóa giữ vai trò chính trong chu trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Thiếu hụt Coenzyme Q10, cơ thể sẽ gặp các rắc rối về vấn đề chuyển hóa ảnh hưởng đến sự phát triển và hệ thống miễn dịch. Trẻ nhỏ cần bổ sung Coenzyme Q10 với liều lượng thích hợp để hỗ trợ quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cơ thể.




Có thể hiểu nôm na là, men tiêu hóa giúp cho thức ăn tiêu hóa thành các phân tử cực nhỏ (gọi là nhũ chấp) để dễ dàng hấp thu vào cơ thể, nhưng để chuyển hóa lượng nhũ chấp ấy thành năng lượng phụ vụ cho các hoạt động cơ thể và trí não thì cần phải có vai trò chuyển hóa của Coenzyme Q10 và một số enzyem hoạt hóa khác, nhưng vai trò của Coenzyme Q10 là quan trọng nhất. Cho nên mới có trẻ ăn nhiều, tiêu hóa cũng tốt (không bị các triệu chứng nôn trớ, đi phân sống) nhưng trẻ vẫn gầy, vẫn không tăng cân được bao nhiêu. Đây là vấn đề của rất nhiều bé đã khiến rất nhiều mẹ thắc mắc không hiểu vì sao con mình vẫn ăn uống bình thường, tiêu hóa tốt và chẳng biếng ăn nhưng bé vẫn không tăng cân.




Ở người, CoQ10 có mặt trong hầu khắp các mô, nhiều nhất trong mô tim gan, thận, tụy tạng. CoQ10 có vai trò hoạt hóa quá trình sinh năng lượng (tổng hợp ATP), sử dụng ôxy của các tế bào, rất cần thiết cho việc sinh tồn, phát triển, hoạt động.


CoQ10 được tìm ra năm 1957. Khía cạnh nghiên cứu hóa sinh đã được khẳng định: Năm 1987, Piter Michell nhận giải Nobel Hóa học về các công trình chuyển tải năng lượng CoQ10.



4. Nguồn sữa non có trong ColosMAX được tinh chế từ sữa non của những con bò mẹ mạnh khỏe nước Newzealand với phương pháp chăn thả tự nhiên, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng để đảm bảo hàm lượng cao các kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch Globulin, các nhân tố phát triển cũng như các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ.




5. ColosMAX Q10 được đóng gói tại Công ty dược phẩm MÊ LINH, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 & 22000.




6. Một gói COLOSMAX Q10 có 6 gram chứ không phải 3 gram như các sản phẩm có chứa sữa non khác (nhiều mẹ đã mua nhầm lẫn).




Đó là các điểm khác biệt của ColosMAX Q10 với các sản phẩm chứa sữa non khác.




Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


CHÚC CÁC CON VUI KHỎE - LỚN NHANH, BỐ MẸ AN TÂM - HẠNH PHÚC

4 nhận xét:

  1. Chao A/C ... A/c cho e hoi, be nha e hon 8thag ma e mua lon wa Colosmax Q10 cho tre tren 1tuoi..vay co cho be uong duoc khong ạ..neu duoc thi loeu luong nhu the nao..e cam on A/c nhieu nhieu..

    Trả lờiXóa
  2. Chao A/c . A chi giup e vs ..be nha e hon 8thag ma e mua lon ColosMAX Q10 cho tre tren 1tuoi .. Vay be nha e uong duoc khong ạ..neu uong duoc thi lieu dung nhu the nao ạ...A/c giup e voi..cam on A/c nhieu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu mẹ không mua được loại Colosmax Baby cho bé dưới 1 tuổi thì vẫn có thể sử dụng Colosmax Q10 loại trên 1 tuổi nha. Tuy nhiên mẹ cần giảm liều lượng. Với bé 8 tháng uống tối đa 3 gói colosmax Q10 baby thì mẹ chỉ cho bé uống 1 - 2 gói Colosmax Q10 là đảm bảo nhu cầu (Colosmax Q10 baby và Colosmax Q10 có thành phần giống hệt nhau nhưng hàm lượng của Colosmax Q10 cao hơn so với hàm lượng của loại baby, vì vậy chỉ cần giảm liều lượng Colosmax q10 là được)

      Xóa
  3. Nếu mẹ không mua được loại Colosmax Baby cho bé dưới 1 tuổi thì vẫn có thể sử dụng Colosmax Q10 loại trên 1 tuổi nha. Tuy nhiên mẹ cần giảm liều lượng. Với bé 8 tháng uống tối đa 3 gói colosmax Q10 baby thì mẹ chỉ cho bé uống 1 - 2 gói Colosmax Q10 là đảm bảo nhu cầu (Colosmax Q10 baby và Colosmax Q10 có thành phần giống hệt nhau nhưng hàm lượng của Colosmax Q10 cao hơn so với hàm lượng của loại baby, vì vậy chỉ cần giảm liều lượng Colosmax q10 là được)

    Trả lờiXóa