9/1/15

THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG THỰC PHẨM BỔ SUNG COLOSMAX Q10

COLOSMAX Q10 gồm các thành phần:

Sữa non (Colostrum): được tiết ra từ nguồn sữa  bò mẹ trong những giờ đầu sau khi sinh. Sữa non rất giàu đạm, vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và hệ tiêu hoá còn non yếu ở trẻ em; giúp hỗ trợ phòng chống táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá, nhiễm khuẩn đường ruột...


Ngoài ra, sữa non chứa hàm lượng cao các yếu tố miễn dịch như kháng thể IgA, IgM, IgG; các thành phần miễn dịch chính trong hệ thống miễn dịch bẩm sinh như lactoferrin, lysozyme, các cytokine... giúp tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch, nâng cao khả năng đề kháng, ngăn chặn yếu tố ngoại lai gây bệnh nhằm phòng chống bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về nhiễm khuẩn. Đồng thời, với nồng độ cao yếu tố tăng trưởng GF(Growth Factors), sữa non hỗ trợ thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển thể chất, tố chất ở trẻ.
Colosmax q10 Baby dành cho bé sơ sinh đến 1 tuổi
Colosmax Q10 dành cho bé 1 tuổi trở lên và người lớn
Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


Coenzyme Q10 (Q10): Là chất hoạt hóa giữ vai trò chính trong chu trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Thiếu hụt Coenzyme Q10, cơ thể sẽ gặp các rắc rối về vấn đề chuyển hóa ảnh hưởng đến sự phát triển và hệ thống miễn dịch. Trẻ nhỏ cần bổ sung Coenzyme Q10 với liều lượng thích hợp để hỗ trợ quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cơ thể.

DHA: Là acid béo omega 3 thiết yếu cấu tạo nên vỏ não, da và đặc biệt là võng mạc mắt. DHA đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ và thị lực của trẻ từ khi trẻ còn nằm trong bụng mẹ và đặc biệt trong những giai đoạn phát triển đầu đời.
Taurine: Là một acid amin được đặt biệt quan tâm do vai trò quan trọng của nó trong chức năng dẫn truyền của hệ thần kinh cũng như bảo vệ và kích thích sự phát triển võng mạc mắt.
Enzyme Amylase, Protease, Maltase: Là các Enzyme tiêu hóa thức ăn chứa đạm, đường và tinh bột, giúp trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa chưa được phát triển hoàn chỉnh phòng tránh trường hợp thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa khiến trẻ đầy hơi, chướng bụng, nôn trớ, tiêu chảy, đi ngoài phân sống... Các Enzyme tiêu hóa giúp thức ăn được phân rã và hấp thu dễ dàng hơn. Đồng thời làm rỗng ống tiêu hóa mang đến cảm giác thèm ăn cho trẻ.
Vitamin B1-B2-B5-B6, Acid folic: Có vai trò rất quan trọng trong quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng để giải phóng năng lượng cũng như việc cấu tạo và duy trì các hoạt động của tế bào trong cơ thể, thúc đẩy cơ thể sản xuất hồng cầu, bảo vệ tế bào thần kinh và làm tăng quá trình hấp thu các vi chất dinh dưỡng.
Canxi-Photpho: Tham gia vào quá trình tạo xương và răng, xây dựng khung xương và giúp xương phát triển, xương đậm đặc hơn. Bổ sung với tỷ lệ thích hợp giúp khắc phục tình trạng còi xương, chậm lớn, giúp trẻ phát triển chiều cao.
Kẽm-Magie: Giữ vai trò tham gia hình thành và duy trì cấu trúc, chức năng sinh lý của cơ thể, trợ giúp các enzyme tiêu hóa trong chuyển hoá thức ăn. Bổ sung với hàm lượng thích hợp sẽ giúp tăng hấp thu, tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ, giúp trẻ phát triển tốt hơn.
Các acid amin trong nguyên sinh chất men bia: Giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, bổ sung acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, cần thiết cho trẻ nhỏ, phụ nữ cho con bú và người có hệ miễn dịch kém.
ColosMAX Q10 là sản phẩm khai thác công dụng quý giá từ sữa non cho trẻ. Sữa non (Colostrum) có trong ColosMAX Q10 được tinh chế từ sữa non của những con bò mẹ mạnh khỏe nước Newzealand với phương pháp chăn thả tự nhiên, không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng để đảm bảo hàm lượng cao các kháng thể tự nhiên, yếu tố miễn dịch Globulin, các nhân tố phát triển cũng như các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ.
Dùng ColosMAX Q10 giúp bổ sung nguồn sữa non, tăng cường sức khoẻ hệ miễn dịch, nhằm phục hồi và phát triển sức khoẻ. Đồng thời hỗ trợ phát triển trí tuệ ở trẻ, giúp trẻ nhận biết nhanh và nhạy bén hơn; đặc biệt là ở trẻ đang tập ăn, tiêu hoá kém, hay nôn trớ, biếng ăn, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ sau khi ốm.


Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:


Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét