16/6/17

3 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHO CON UỐNG COLOSMAX Q10


3 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHO CON DÙNG SẢN PHẨM ColosMAX Q10

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


Thứ nhất: ColosMAX Q10 là THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG, không phải là thuốc (có ghi rõ trên vỏ hộp). Các dạng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có thể dùng thường xuyên mỗi ngày như là một khuẩu phần dinh dưỡng dùng để bổ sung và tăng cường dưỡng chất cho cơ thể khi đang bị thiếu hụt.

Thứ hai: Bé nào nhẹ cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng, cần dùng đến khi con đã tăng cân đầy đủ ở ngưỡng phát triển bình thường thì ngưng không cần dùng tiếp. Nhưng nếu chỉ uống 3-4 hộp cho con ăn nhiều hơn ăn ngon hơn rồi ngưng thì không nên uống làm gì. Vì 2 tác dụng chính của sản phẩm là TĂNG CƯỜNG KHÁNG THỂ và BỔ SUNG DINH DƯỠNG cho bé, các bé hay bệnh vặt, hay nhẹ cân và suy dinh dưỡng, nếu chỉ uống 3-4 hộp rồi ngưng sẽ không tăng cường sức đề kháng hay bổ sung dinh dưỡng đủ để duy trì lâu dài cho cơ thể. Vì vậy cần uống đến khi bé hay bệnh vặt thì hết hẳn bệnh vặt.

Còn trẻ nhẹ cân hay suy dinh dưỡng, cần dùng đến khi con đã tăng cân đầy đủ ở ngưỡng phát triển bình thường thì mới ngưng không cần dùng tiếp. Mới có thể giúp bé khỏe mạnh và phát triển cơ thể một cách lâu dài được.

Thứ ba: Với trẻ suy dinh dưỡng, bệnh vặt kéo dài, đứng cân nhiều tháng liên tiếp hay là đã bị cả năm, cần uống kết hợp Colosmax q10 và BIOVITAL để tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu cho trẻ mới đạt hiểu quả nhanh và cao hơn. Còn với trẻ có tình trạng còi xương không chỉ cần uống Colosmax q10 mà còn phải uống Vitamin D hay thêm cả canxi theo từng tình trạng cụ thể mới giúp trẻ cải thiện được.


[​IMG]

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét