8/9/18

Thuốc Đông dược Favim điều trị các bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến, viêm âm đạo

FAVIM –  là Thuốc Đông Dược Trị Viêm Phụ Khoa với các thành phần như: Ích mẫu, hương phụ, mẫu đơn bì, kim ngân hoa… được nghiên cứu và chắt lọc từ các vị thuốc tinh túy của ngành y học cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:
Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage Favim và Forvim: https://www.facebook.com/favimthuocphukhoa/


Thuốc Đông Dược Favim chỉ định điều trị:


 Kinh nguyệt không đều

 Đau bụng khi hành kinh, rong kinh
 Viêm lộ tuyến cổ tử cung
 Viêm cổ tử cung
 Viêm âm đạo & các thành phần phụ
 Phòng ngừa các bệnh lí về phụ khoa
Viêm phụ khoa do Nấm Candida, Trùng Roi, Vi Khuẩn, Viêm Lộ Tuyến đang tiết dịch nhiều, các trường hợp viêm nhiễm u xơ, u nang gây tiết dịch bất thường.



Thành phần và công dụng các vị thuốc trong Favim:


Tác dụng của Ích mẫu: Hoạt huyết, bổ huyết, Ích mẫu được dùng điều trị phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, trường hợp kinh ít, kinh thưa, kinh thẫm màu, giúp chu kỳ đều hơn. Dược tính của Ích mẫu còn tương tự Oxytocin có hiệu quả trong việc trị sa tử cung.


Tác dụng của Hương phụ: Có tính kháng viêm, giảm đau, ức chế tụ cầu khuẩn, trực khuẩn lị Sonner. Chất chiết xuất thuốc có tác dụng đối với một số nấm. Trị kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, viêm tử cung mãn tính, trị các bệnh phụ nữ.


Tác dụng của Mẫu đơn bì: Loại dược liệu này có hoạt chất Phenol, các Glucosid có tác dụng kháng viêm mạnh, kháng khuẩn mạnh, thuốc có tác dụng giảm đau, giải nhiệt, trị âm hư, viêm nhiễm, chữa các bệnh phụ khoa, u xơ, u nang, giúp tăng khả năng kháng khuẩn, kháng virut, phòng ngừa ung thư cổ tử cung.


Tác dụng của Kim ngân hoa: là một loại kháng sinh thực vật, tác dụng chống viêm mạnh, có thể xem là loại kháng sinh tự nhiên được y học cổ đại sử dụng đầu tiên trên thế giới, có tác dụng quan trọng là kháng khuẩn, kháng nấm, kháng vi rút.


Tác dụng của Đại hoàng: Tác dụng kháng khuẩn rộng, thành phần ức chế vi khuẩn chủ yếu là dẫn chất của Anthraquinone. Thuốc còn có tác dụng ức chế một số nấm gây bệnh và virút cúm.


Tác dụng của Đan sâm: trị khứ ứ chỉ thống, hoạt huyết thông kinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh, chứng hồi hộp mất ngủ, mụn nhọt sưng tấy, ức chế sự phát triển của tế bào u bứu.


Tác dụng của Bạch thược: là vị thuốc nam quý, được sử dụng rộng rãi trong đông y, là vị thuốc thường dùng trong các bài thuốc trị đau bụng hành kinh, rong kinh, huyết khí hư nhượt ở phụ nữ.



Tác dụng của Xuyên khung: có tác dụng kháng sinh ức chế đối với nhiều loại vi trùng, vi khuẩn gây bệnh, kháng khuẩn và chống nấm ngoài da.



Tác dụng của Bạch truật: có hoạt tính chống siêu vi, vi khuẩn, chống tế bào u bứu, giúp hoạt huyết, bổ huyết.


FAVIM là thuốc đông dược có tác dụng “Trị bệnh, trị các viêm nhiễm phụ khoa” KHÔNG phải thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng “hỗ trợ điều trị”.

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage Favim và Forvim: https://www.facebook.com/favimthuocphukhoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét