31/3/17

LẦN ĐẦU CHO CON UỐNG COLOSMAX Q10

LẦN ĐẦU CHO CON UỐNG COLOSMAX Q10

Nhiều mẹ sau khi tìm hiểu thông tin về tình trạng của con và sản phẩm Q10 thì như trúng Vietlot, ơreca tìm ra sản phẩm tốt cho con đây rồi, nhất quyết phải đặt ngay Q10 cho con, gọi điện, chat zl fb chị gửi ngay cho em nhé. Mẹ lấy 2 hộp uống thử nhé. Không gửi luôn cho e 5 hộp đi cho con uống đủ đợt, mà thôi gửi cho em 10 hộp cũng được để em đc giảm tiền mà con uống đc lâu. Tôi chưa kịp phân tích gì thì đã tắt máy hoặc thế chị nhé, chị cứ gửi đi. …

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 




Mấy ngày sau...

Cuối cùng thì thuốc cũng đến đây rồi. Mẹ rất hồ hởi phấn khởi cho con uống ngay. Có khi chưa kịp đọc hdsd, chắc mẩn rằng lúc đặt hàng mình đã nói chuyện đã hỏi rõ rồi mà, cứ thế mà pha mà cho con uống thôi.

Và rồi vừa hết 30ml, vừa hết 1 gói thì con beautiful luôn mẹ chưa kịp hiểu chuyện gì, nghi ngờ nhà e gửi thuốc kém chất lượng, nghi ngờ thuốc ko tốt như quảng cáo. Bốc máy gọi ngay hoặc chat fb zl ngay với tâm trạng vô cùng bức xúc.

Tất nhiên tôi đã quen với điều đó và hình dung ra ngay vấn đề. Có 1 điều mẹ Thảo Nguyên chắc chắn là các mẹ pha xong ít khi nếm thử xem mùi vị thế nào, có giống hay khác với các thứ bé ăn uống hàng ngày không? Mẹ có cho bé nhấm nháp thử 1 chút xem phản ứng của con ra sao ko. Cứ làm sao cho con uống hết được gói đầu tiên này đã. Vậy là con chưa kịp làm quen với thức uống mới, ngọt hơn, ngậy hơn, con phản ứng lại bằng cách nôn trớ ra. Lần đầu tiên như vậy, lần sau mẹ cho con uống thì bé vẫn còn cảm giác sợ của lần trước và sẽ quay đi ko hợp tác. Mẹ sẽ phải mất công dụ dỗ, thí từng thìa nhỏ, vất vả bao nhiêu mới cho uống đc 1 gói.



Cho con uống thuốc ko bao giờ là đơn giản cả, ngay cả khi bé đã lớn, ăn uống tự giác thì mỗi lần uống thuốc vẫn còn phải thí chán chê. Vậy nên dù sốt ruột thế nào mẹ cũng cứ bình tĩnh đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, pha cho con cả gói thì cũng cho con uống từ từ ít một thôi. Nhưng tốt nhất lần đầu thì chỉ cho con uống nửa gói thử phản ứng rồi mới tăng dần liều lượng lên. Nếu mẹ pha q10 cùng với sữa thì phải bớt sữa đi vì q10 ngọt hơn sữa. Ngọt quá, ngọt hơn ngày thường bé sẽ ko quen, ko muốn uống. Mẹ phải cho bé thời gian từ từ để bé thích nghi chứ. Mẹ thận trọng, tỉ mỉ và hiểu con thì chắc chắn con sẽ hợp tác với mẹ thôi.

Liên hệ nhanh để tư vấn và đặt hàng qua các kênh:

Zalo 0903436797 hoặc 0988166852
Facebook cá nhân: THẢO NGUYÊN XANH
Website với đầy đủ sản phẩm: https://shopbabymom.com/
Fanpage ColosmaxQ10 và Biovital: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét