31/3/17

SỰ VI DIỆU CỦA NANO PRO EXTRA – DUNG DỊCH VỆ SINH DẠNG XỊT CỦA HỌC VIỆN QUÂN Y

SỰ VI DIỆU CỦA NANO PRO EXTRA – DUNG DỊCH VỆ SINH DẠNG XỊT CỦA HỌC VIỆN QUÂN Y

Dùng rồi mới biết, không chỉ dành cho mẹ, cho bố mà còn dùng được cả cho bé và những thứ chẳng liên quan gì đến phụ khoa.



ĐỐI VỚI MẸ:

- Dù không có vấn đề gì về phụ khoa chị em và các mẹ vẫn nên sử dụng hàng ngày (1-2lần/ngày) giúp vùng kín sạch sẽ, khô ráo, thơm tho, tránh vi khuẩn xâm nhập. Các mẹ sẽ thấy tự tin về cơ thể còn bố cháu thì chỉ có thích hơn và mê hơn thôi.

- Nếu các mẹ đang mắc 1 trong các bệnh phụ khoa, trường hợp nhẹ như khí hư, huyết trắng, nấm, ngứa, mùi hôi,…chỉ cần tăng liều lượng lên 3 -4 lần/ngày, xịt sâu vào trong, khi xịt có thể gây ngứa xót do phản ứng với vùng viêm. Nhưng ngay sau đó sẽ là cảm giác mát lạnh, dễ chịu và cực kỳ sảng khoái. Trường hợp chị em và các mẹ bị nặng hơn như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ (viêm ở ống dẫn trứng, buồng trứng...), viêm nội mạc tử cung nhất thiết phải kết hợp thêm biện pháp khác như uống thuốc (Favim, Forvim), đặt thuốc hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

- Vào ngày “đèn đỏ” các bạn nên xịt lên bề mặt Băng vệ sinh và xịt sâu vào bên trong để chống sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm hoạt động trên BVS.

- Các mẹ bầu, sau sinh, sau nạo phá thai đều dùng được và dùng được ngay khi thực hiện tiểu phẫu chứ ko cần phải sau bao nhiêu giờ hay bao nhiêu ngày mới được dùng.



ĐỐI VỚI BỐ

Do cấu tạo bộ phận sinh dục nam đơn giản nên ít khả năng bị nhiễm khuẩn và việc vệ sinh cũng không phức tạp. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà nhiều nam giới coi thường việc vệ sinh bộ phận này, thậm chí “ở bẩn” dẫn đến viêm nhiễm và là nguồn lây bệnh cho vợ/bạn gái.

Một lý do nữa là trên thị trường lại gần như ko có dòng sản phẩm chăm sóc vùng kín chuyên dành cho nam nên các anh cũng chẳng có lựa chọn nào. Vì vậy từ bây giờ các anh/các bố có thể dùng ké với các chị em, các mẹ NANO PRO EXTRA. Sự sạch sẽ, an toàn của người chồng sẽ giúp bạn đời thăng hoa hơn đấy ạ. Nam giới nên sử dụng NANO PRO EXTRA hàng ngày sau khi đại tiện, khi xuất tinh và khi tắm rửa.



ĐỐI VỚI BÉ

- Nếu bé bị hăm do đóng bỉm, mẹ hoàn toàn có thể dùng NANO PRO EXTRA xịt lên vùng da hăm, hiệu quả còn hơn cả bôi bepanthen nha các mẹ.

- Bé bị muỗi đốt, ngoài sử dụng các loại thuốc, kem, sữa tắm, lá nha đam,…để bôi thì mẹ chỉ cần xịt NANO PRO EXTRA lên vùng da bị muỗi đốt, chỉ 1 lúc là hết ngứa, hết sưng tấy ngay.

- Bé mà hay ngứa hậu môn, bị giun kim, tẩy giun vẫn ko khỏi mẹ chỉ cần xịt NANO PRO EXTRA lên hậu môn 1 – 2 lần/ngày, làm liên tục 2 -4 ngày cũng giúp diệt giun kim rất tốt nha mẹ.

NANO PRO EXTRA còn vi diệu tới mức nào nữa không?

Có đấy các mẹ ạ, trong nhà có người thân bị trĩ, hoàn toàn có thể dùng NANO PRO EXTRA xịt lên vùng hậu môn 2 – 3 lần/ngày giúp chống vi khuẩn xâm nhập, tạo cảm giác dễ chịu, giảm ngứa ngáy.

Trong nhà có người thân bị zona thần kinh, nếu chưa kịp mua thuốc điều trị cũng có thể dùng NANO PRO EXTRA xịt lên vùng da nhiễm zona giúp giảm đau rát và nhanh khỏi hơn nhé.



Đây là những công dụng không thể ngờ tới của NANO PRO EXTRA. Đơn giản vì sản phẩm chất lượng, an toàn. Các bố mẹ nhất định phải sở hữu 1 chai này trong nhà nhé.

GIÁ SẢN PHẨM: 195k/chai Nano Pro Extra 60ml. Mẹ mua 2 chai e giảm còn 180k/chai. Tất cả đều được freeship và nhận hàng mới thanh toán tiền ạ. Các mẹ muốn đặt mua sản phẩm hoặc tư vấn thêm cứ alo cho em theo sđt ZALO 0903436797, 0988166852 hoặc inbox Facebook cá nhân THẢO NGUYÊN XANH hoặc fanpage  https://www.facebook.com/NanoProExtra.HVQY/ này. E ship COD toàn quốc luông ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét